ไอลีฟ ร่วมโครงการ CSR “เติมรอยยิ้ม อิ่มนี้เพื่อน้อง”

ไอลีฟ ร่วมสนับสนุนโครงการ CSR  “เติมรอยยิ้ม อิ่มนี้เพื่อน้อง”

จัดโดยบริษัท ฐาน ซีเอสอาร์ ธุรกิจเพื่อสังคม จำกัด พร้อมด้วยเครือข่ายพันธมิตร สำนักข่าวบางกอกทูเดย์ และ CPRAM ร่วมมอบสื่อเพื่อการศึกษาและอุปกรณ์การเรียน ให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน บ้านคลองแดง และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านหางแมว จังหวัดจันทบุรี เมื่อวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2566

นายเกรียงชัย คงวรรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฐาน ซีเอสอาร์ ธุรกิจเพื่อสังคม จำกัด กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้อยู่ภายใต้ “โครงการเติมรอยยิ้ม อิ่มนี้เพื่อน้อง” ซึ่งเป็นโครงการ ที่จัดทำขึ้นเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาทักษะการศึกษาด้านภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา เพื่อยกระดับการศึกษาให้กับเด็กไทยในท้องถิ่นทุรกันดาร ได้มีการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น และในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากเชฟจำลองแห่งรายการมาสเตอร์เชฟ เข้าร่วมกิจกรรมปรุงอาหารพิเศษให้กับน้องๆ ได้รับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการซึ่งรวมไปถึงการมีส่วนร่วมของนักเรียนในการเป็นผู้ช่วยเชฟในการทำอาหาร

โดย ไอลีฟ หรือบริษัทกานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมมือ และสนับสนุนโครงการดีๆที่ช่วยพัฒนาสังคม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ “เติมรอยยิ้ม อิ่มนี้เพื่อน้อง” จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ได้รับทุกท่าน

Facebook

Register







    ค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ

    ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการค้นหาของคุณ
    Search
    คำค้นหายอดนิยม

    Register