แจกแล้วบ้านไอลีฟกว่า 2 ล้าน กับ “ไอลีฟ อิ่มบุญลุ้นบ้าน” เช็คด่วน !

แจกแล้ว บ้านไอลีฟ กับ “ไอลีฟ อิ่มบุญลุ้นบ้าน

“ไอลีฟ อิ่มบุญลุ้นบ้าน” จับรางวัลมอบบ้าน พร้อมมอบเงินบริจาค 1 ล้านบาทแก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ
แคมเปญ ไอลีฟ อิ่มบุญลุ้นบ้าน เริ่มกิจกรรมมาตั้งแต่วันที่ 1-31 มีนาคม โดยจุดเริ่มต้นของแคมเปญ คือ กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้มีแนวคิดต้องการบริจาคทุนทรัพย์จำนวนหนึ่งให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ แต่ด้วยพลังของหน่วยงานเพียงหน่วยงานเดียวก็อาจจะไม่มากพอ จึงเกิดแนวคิดที่อยากจะต่อยอด ทำให้ออกมาเป็น แคมเปญ ไอลีฟ อิ่มบุญลุ้นบ้าน
แคมเปญเล่นสนุกกันง่ายๆ เพียงโอนเงินขั้นต่ำ 10 บาทหรือมากกว่า 10 บาทตามที่คุณอยากจะร่วมมอบให้มูลนิธิฯ หลังจากโอนเงินเสร็จก็จะได้รับรูปวอลเปเปอร์ภาพพักหน้าจอเสริมดวงน่ จากนั้นลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นบ้านกับไอลีฟ อิ่มทั้งบุญ ลุ้นทั้งบ้าน โดยรายได้ทั้งหมด ทุกบาท ทุกสตางค์ ทางบริษัทจะมอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว

และผู้เข้าร่วมโอนเงินเพื่อรับวอลเปเปอร์เสริมดวงจำนวนทั้งสิ้น 326,905.70 บาท และมีผู้ลงทะเบียนลุ้นบ้านกับไอลีฟ จำนวน 4,478 คน

โดยประกาศผลรางวัลในวันที่ 8 เมษายน 2566 ผ่านช่องทาง Facebook Live : Page Kanda Property

โดยประกาศผลรางวัลในวันที่ 8 เมษายน 2566 ผ่านช่องทาง Facebook Live : Page Kanda Property
และได้รับเกียรติจากกรรมการในการจับรางวัลได้แก่ คุณอัครเดช โยธาจันทร์ หรือคุณเบ๊นซ์ อาปาเช่ / คุณกัณวัตม์ สุดเจริญ ปลัดอำเภอเมืองสมุทรสาคร / คุณณัฏฐา  มะระกานนท์ รองประธานกรรมการมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และคุณหัสกร บุญยัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

และสำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 บ้านไอลีฟ ไพร์ม ประชาอุทิศ 90 มูลค่า 2.24 ล้าน ได้แก่ คุณกรวรรณ (สงวนนามสกุล) ผู้ลงทะเบียนในลำดับที่ 2083 นอกจากนี้ ยังมีรางวัลปลอบใจสำหรับผู้ร่วมแคมเปญไอลีฟ อิ่มบุญลุ้นบ้านอีก 22 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลบัตรกำนัลโลตัส จำนวน 11 รางวัลๆ ละ 1,000 บาท และรางวัลบัตรเติมน้ำมัน 1,000 บาท จำนวน 11 รางวัล หรือสามารถตรวจสอบผลรางวัลที่หน้า Page Kanda Property

อย่างไรก็ตามรายได้ทั้งหมดบริษัทได้มอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย และเพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์บริษัทจึงได้มอบเงินสมทบให้ครบ 1 ล้านบาท ให้มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯนำไปใช้ประโยชน์ในกิจการของมูลนิธิต่อไป

Facebook

Register







    ค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ

    ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการค้นหาของคุณ
    Search
    คำค้นหายอดนิยม

    Register