นายอิสระ บุญยัง ประธานกรรมการ บริษัท กานดาพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ ในเครือและประธานคณะกรรมการสมาคมการค้ากลุ่ม อสังหาริมทรัพย์ ออกแบบและก่อสร้าง สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ได้รับรางวัล The CREATORS 84 บุคลากรทรงคุณค่า ผู้สร้างประสบการณ์ ในงาน กาล่า The CREATORS 84 จัดโดยคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TBS) สมาคมนักศึกษาเก่าพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มธ (TBSA ) เนื่องในโอกาสครบรอบ 84 ปี จึงได้คัดเลือกบุคลากรและศิษย์เก่า  ทั้งระดับปริญญาตรี ปริญญาโทและปริญญาเอก ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานอันเป็นที่ยอมรับ, เป็นผู้ริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง, เป็นแรงบันดาลใจให้คนจากรุ่นสู่รุ่น ตลอดจนสร้างประโยชน์ตอบแทนสังคมและประเทศชาติ ทุกสายงาน ทั้งงานด้านราชการ ด้านธุรกิจ และด้านสังคม  ทั้งหมด  84 ท่าน เพื่อยกย่องให้เป็น The CREATORS  ผู้สร้างตำนานในด้านต่างๆให้กับสังคมไทย ซึ่งจะมีพิธีมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติในรูปแบบงานกาล่าดินเนอร์ ในวันที่ 8 มีนาคม 2566 ณ. โรงแรมThe Athenee Hotel Bangkok

ถือเป็นงานประวัติศาสตร์ที่เป็นการรวมตัวกันของศิษย์เก่าระดับตำนานครั้งสำคัญที่สุดในรอบ 84 ปี ผู้ร่วมงานจะได้ชมผลงานเรื่องราวของ The CREATORS ทั้ง 84 ท่าน ตั้งแต่ปูชนียบุคคลผู้ล่วงลับในยุคบุกเบิกก่อตั้งคณะ จนถึง young Creators รุ่นใหม่ พร้อมฟังวิสัยทัศน์จากตัวแทน The CREATORS ทั้งรุ่นใหญ่รุ่นใหม่ในช่วง TBSA Talks  อาทิ ผศ. ดร. นพ. เทอดศักดิ์ โรจน์สุรกิตติ นายก สมาคมศิษย์เก่าโครงการปริญญาโทสำหรับผู้บริหาร คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คุณอดุลย์ โชตินิสากรณ์ อดีตอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ คุณชาญชัย ชัยประสิทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร PwC ประเทศไทย คุณนภพัฒน์จักษ์ อัตตนนท์ บรรณาธิการบริหาร Workpoint News คุณญาดา ปิยะจอมขวัญ ผู้ร่วมก่อตั้งและ CPO Ajaib บริษัท Fintech ระดับยูนิคอร์นในอินโดนีเซีย

อย่างไรก็ตามบรรยากาศภายในงานมีการ พบปะ พูดคุย และบุคลากรทรงคุณค่ายังสร้างแรงบันดาลใจให้กับศิษย์ทุกท่านได้อย่างเต็มเปี่ยม กับงานกาล่า The CREATORS 84

Register







    ค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ

    ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการค้นหาของคุณ
    Search
    คำค้นหายอดนิยม

    Register